Sửa chữa đường ống nước

[ eFamily ]
Đội ngũ thợ sửa chữa, lắp đặt bảo trì chuyên nghiệp, chúng tôi nhận khắc phục đường ống nước như bục đường nước, mất nước, tắc ống nước, hỏng van, gãy vòi, nhanh chóng và hiệu quả nhất
sua chua duong ong nuoc
Chuyên  khắc phục sự cố về điện như: Chập cháy cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân……Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ.
– Khắc phục sự cố về nước như: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
– Cung cấp, thay mới tất cả thiết bị về điện nước
Với đội ngũ thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tận tình nhanh gọn, phục vụ 24/7Bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công cho bạn trọn gói.
Bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công cho bạn trọn gói. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận tư vấn.
—————————————————————-
Địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Đt: 04. 66 81 82 83 – E-mail: efamily.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét