Lắp đặt điều hòa treo tường bao gồm những chi phí vật tư gì ?

[ eFamily ]

Lắp đặt điều hòa treo tường

Mùa hè nóng bức sắp đến, bạn muốn mua điều hòa cho gia đình. Hiện tại, rất nhiều công ty đang cung cấp, lắp đặt điều hòa và việc lựa chọn các bên cung cấp không còn là điều khó khăn nữa. Nhưng, vấn đề khi lựa chọn lắp đặt điều hòa là họ sẽ sử dụng những gì ? chi phí bao nhiêu ?
2
Cụ thể khi lắp đặt điều hòa, một số công ty sẽ thu tiền công lắp đặt điều hòa, còn một số sẽ khuyến mại (còn tùy vào giá máy cạnh tranh nữa :D ). Tùy vào kiểu máy, loại máy, … mà giá thành công lắp đặt cũng khác nhau. Tuy nhiên, công lắp đặt máy điều hòa treo tường cũng giao động trong khoảng (150.000đ – 400.000đ) tùy thuộc vào độ khó hay dễ.
Tiếp theo, là những vật tư gì ?
 7
Đối với loại máy treo tường thông thường sẽ sử dụng các loại vật tư như sau :
- 2 Ống đồng + 2 bảo ôn (Tốt nhất nên sử dụng 2 bảo ôn sẽ đảm bảo máy chạy tốt hơn)
- Dây điện đấu nối và đấu nguồn (loại 2×2.5mm và 2×1.5mm)
- Giá đỡ dàn nóng treo tường (hoặc giá đỡ kiểu ngồi nếu đặt dưới ban công)
- Ống nước thải (ống cứng PVC hoặc ống mềm tùy vào địa hình của từng gia đình hay văn phòng)
- Atomat 1 pha
- Vật tư phụ (Bu lông, ốc vít, băng cuốn bảo ôn, băng dính trong, băng dính điện, …)
Các loại vật tư này có đắt không ?
 3
Thông thường, các bên cung cấp máy điều hòa sẽ có báo giá cụ thể. Ví dụ cụ thể bạn có thể xem chi tiết tại báo giá vật tư điều hòa của Trung tâm điện lạnh Hà Thành. Từ báo giá này bạn cũng có thể ước lượng trước được chi phí cho việc lắp đặt điều hòa của mình. Đối với gia đình có đường ống đồng không dài (khoảng 2-3m) thì tiền công lắp và vật tư lắp đặt điều hòa cũng chỉ giao động ở khoảng 900.000đ – 1.200.000đ đối với máy công suất 9.000 BTU – 12.000 BTU.
Bây giờ bạn đã có thể lựa chọn để lắp điều hòa theo đơn giá mà các công ty cung cấp và hoàn toàn yên tâm vì có thể kiểm soát khối lượng vật tư.
Đối với Trung tâm điện lạnh Hà Thành, công ty còn cử cán bộ đi khảo sát, lên dự toán trước cho khách hàng (đối với công trình từ 3 máy treo tường trở lên). Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ số điện thoại : 04.66818283 để cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ cử cán bộ đến tận công trình khảo sát,dự toán báo giá.
Chúc bạn lắp được điều hòa tốt với giá hấp dẫn nhất !

—————————————————————————-
Địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Đt: 04. 66 81 82 83 – E-mail: efamily.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét